Thứ Tư, 9 tháng 9, 2015

5 yếu tố khiến bạn nên chọn HaNoi Landmark 51

Chung cư Hanoi Landmark 51 Vạn Phúc tọa lạc trên mặt đường 48 Vạn Phúc mảnh đất "Vàng" của Hà Đông giáp với trục đường chính nối liền trung tâm TP Hà Nội ra sân bay Nội Bài. Được đánh giá là dự án "Hot" khu trung tâm quận Hà Đông, Chung cư Landmark 51 với mức giá phù hợp và vị trí đắc địa sẽ tạo lên cơn sốt về chung cư trong năm 2015 sắp tới.

Những ưu điểm khác biệt khiến dự án Hanoi Landmark 51 là tâm điểm của Hà Đông

1. Chủ đầu tư:
- Vinafor – Tổng công ty lâm nghiệp Việt Nam, Công ty cổ phần xây dựng Sông Đà 1.01.
- Đồng chủ đầu tư: Công ty cổ phần thương mại Hoàng Vương.

2. Dự án sở hữu một vị trí đắc địa 
- Hanoi Landmark 51 tọa lạc tại một vị trí đắc địa tại một vị trí trung tâm nơi có tốc độ đô thị hóa và phát triển nhanh nhất quận Hà Đông. Dự án còn nằm gần ngay các tuyến đường giao thông huyết mạch của Thủ đô như: Lê Văn Lương kéo dài nối liền vào trung tâm thành phố, Vạn Phúc nối liền xuống tuyền đường Nguyễn Trãi - Hà Đông và đường sắt trên cao … nên rất thuận lợi cho giao thông và đi lại cho cư dân sống.

3. Dự án sở hữu nhiều dịch vụ và tiện ích vượt trội
- Bên cạnh những tiện ích sẵn có trong khu vực như: bệnh viện, trường học quốc tế,... thì chủ đâu tư chung cư Hanoi Landmark 51 Vạn Phúc còn trang bị thêm cho dự án với đầy đủ mọi tiện ích cao cấp khác như : Bể bơi bốn mùa, phòng tập gym, khu khám chưa bệnh, khu thể thao và vui chơi trẻ em, trung tâm mua sắm tiêu chuẩn quốc tế... nhằm mang tới cho cư dân cuộc sống hoàn hảo nhất.

4. Căn hộ được thiết kế khoa học hiện đại
- Căn hộ chung cư cao cấp Hanoi Landmark 51 được thiết kế tối ưu hóa diện tích và công năng sử dụng. Hầu hết các căn hộ đều tận dụng được tối ưu diện tích, ánh sáng và gió tự nhiên mang tới một không gian sống thoáng đãng, thân thiện với môi trường.
Ngoài ra, xung quanh dự án cũng có cơ sở hạ tầng xã hội hoàn thiện sẵn nên rất thuận lợi cho cư dân sau này về sinh sống.

5. Giá của căn hộ cao cấp Hanoi Landmark 51 cực phù hợp với cư dân
- Giá bán chỉ 24tr/m2 tính theo diện thích phong thủy và VAT cộng với gói FULL nội thất của chủ đầu tư với các thiết bị hoàn thiện nằm trong mục cao cấp và cần thiết cho mỗi căn hộ, điền hòa 2 chiều, tủ bếp hiện đại ,bình nóng lạnh được lắp đặt ngay tại 2 phòng vệ sinh của căn hộ, sàn gỗ chống thấm chống xước sẽ làm cho căn hộ thêm sang trọng  và bắt mắt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét